Tuyển Dụng

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Ngày đăng: 31-12-2018

Nơi làm việc 71-73 đường số 12, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh
Cấp bậc Nhân viên
Mức lương 10 - 20 triệu
Ngành nghề Kinh doanh
Phòng ban Nhân viên
Hạn chót nhận hồ sơ

Mô Tả Công Việc

6/ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

1. Trực tiếp chịu trách nhiệm trước giám đóc Công ty về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
2. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh dịch vụ website của Công ty;
3. Chịu trách nhiệm quảng bá, phát triển và khai thác các giá trị từ website của Công ty;
4. Nghiên cứu, tham mưu và xây dưng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh website;
5. Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh;
6. Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh;
7. Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng;
8. Đàm phán, ký kết các hợp đồng;
9. Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc Công ty.

10. Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thong mại của công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
11. Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
12. Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng mua sỉ. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
13. Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.
14. Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.
15. Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, cùng đi công tác đại diện bán hàng mới, giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng.
16. Tiếp đãi khách hàng: Mời khách hàng ăn trưa, giải khát, ăn tối, ăn tiệc, chơi golf, câu cá, đánh tennis
17. Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.
18. Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, Sự báoThu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với cá nhân viên chào hàng.
19. Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc bán hàng xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
20. Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
21. Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.

II. TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC CỦA TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Tiêu chuẩn công việc của Trưởng phòng kinh doanh bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:

1.Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan;
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý;
2. Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng;
3. Am hiểu về kinh doanh và marketing;
4. Có kinh nghiệm sales và tiếp thị;
5. Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành;
6. Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo;
7. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
8. Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
9. Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.

Quyền lợi được hưởng:

Hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định

Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội và thách thức

Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, phép năm, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên

Thông tin liên hệ ứng tuyển:

Ban Quan Hệ Doanh Nghiệp Và Việc Làm Sinh Viên Đại Học Nguyễn Tất Thành

300A Nguyễn Tất Thành, Phương 13, Quận 4, TP HCM

331 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM

Điện Thoại: 02866596739



Tuyển dụng liên quan:

Thực Tập Sinh: Kiểm Toán, Tài Chính - Kế Toán, Nhân Sự và Internal Audit Executive

Ngày đăng: 11-12-2019

[Bán thời gian] Tuyển Dụng Nhân Viên Phục Vụ, Phụ Bếp

Ngày đăng: 07-12-2019

[Bán thời gian] Tuyển dụng nhân viên Sales & Marketing

Ngày đăng: 03-12-2019

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ TÀI CHÍNH

Ngày đăng: 02-12-2019

TUYỂN DỤNG SINH VIÊN LÀM PART-TIME

Ngày đăng: 29-11-2019

Xem các tuyển dụng khác

Doanh Nghiệp Đối Tác