Tuyển Dụng

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ngày đăng: 31-12-2018

Nơi làm việc 71-73 đường số 12, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh
Cấp bậc Nhân viên
Mức lương 10 - 20 triệu
Ngành nghề Nhân viên chăm sóc khách hàng
Phòng ban Nhân viên
Hạn chót nhận hồ sơ

Mô Tả Công Việc

5/ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  • Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
  • Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

2. Quyền hạn:

  • Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phéo nhân viên trực thuộc.
  • Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi phòng.

3. Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp Trường phòng bán hàng.

4. Tiêu chuẩn công việc:

  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, kinh doanh.
  • Có khả năng giao tiếp tốt
  • Vi tính văn phòng.
  • Kinh nghiệm ít nhất 3 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện thong mại, 1 năm ở vị trí tương đương.

Thông tin liên hệ ứng tuyển:

Ban Quan Hệ Doanh Nghiệp Và Việc Làm Sinh Viên Đại Học Nguyễn Tất Thành

300A Nguyễn Tất Thành, Phương 13, Quận 4, TP HCM

331 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM

Điện Thoại: 028.7108.0889 (352)



Tuyển dụng liên quan:

Thực Tập Sinh: Kiểm Toán, Tài Chính - Kế Toán, Nhân Sự và Internal Audit Executive

Ngày đăng: 11-12-2019

[Bán thời gian] Tuyển Dụng Nhân Viên Phục Vụ, Phụ Bếp

Ngày đăng: 07-12-2019

[Bán thời gian] Tuyển dụng nhân viên Sales & Marketing

Ngày đăng: 03-12-2019

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ TÀI CHÍNH

Ngày đăng: 02-12-2019

TUYỂN DỤNG SINH VIÊN LÀM PART-TIME

Ngày đăng: 29-11-2019

Xem các tuyển dụng khác

Doanh Nghiệp Đối Tác