Ngày đăng: 31-12-2018
Nơi làm việc | 71-73 đường số 12, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh |
Cấp bậc | Nhân viên |
Mức lương | 10 - 20 triệu |
Ngành nghề | Nhân viên kinh doanh |
Phòng ban | Nhân viên |
Hạn chót nhận hồ sơ |
4/ NHÂN VIÊN KINH DOANH
1. Nhiệm vụ:
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần
- Hiểu rõ ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho lãnh đạo
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho lãnh đạo xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
2. Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.
3. Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp với lãnh đạo.
4. Tiêu chuẩn công việc:
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
5. Quyền lợi được hưởng:
Hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định
Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội và thách thức
Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, phép năm, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên
Thông tin liên hệ ứng tuyển:
Ban Quan Hệ Doanh Nghiệp Và Việc Làm Sinh Viên Đại Học Nguyễn Tất Thành
300A Nguyễn Tất Thành, Phương 13, Quận 4, TP HCM
331 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
Điện Thoại: 028.7108.0889 (352)
Thực Tập Sinh: Kiểm Toán, Tài Chính - Kế Toán, Nhân Sự và Internal Audit Executive Ngày đăng: 11-12-2019 |
[Bán thời gian] Tuyển Dụng Nhân Viên Phục Vụ, Phụ Bếp Ngày đăng: 07-12-2019 |
[Bán thời gian] Tuyển dụng nhân viên Sales & Marketing Ngày đăng: 03-12-2019 |
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ TÀI CHÍNH Ngày đăng: 02-12-2019 |
TUYỂN DỤNG SINH VIÊN LÀM PART-TIME Ngày đăng: 29-11-2019 |
Doanh Nghiệp Đối Tác