Tuyển Dụng

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Ngày đăng: 03-12-2018

Nơi làm việc Hồ Chí Minh
Cấp bậc Nhân viên
Mức lương Thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng
Phòng ban Nhân viên
Hạn chót nhận hồ sơ

Mô Tả Công Việc
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ HÓA CHẤT TECHLAB:
Thông tin về ngành nghề kinh doanh: Bán buôn máy móc, thiết bị y tế. Bán 
buôn thiết bị và dụng cụ đo lường. Bán buôn máy móc, thiết bị phục vụ 
nghiên cứu ứng dụng; thiết bị dụng cụ phân tích hóa, lý, sinh hóa ....
website công ty:http://techlab.com.vn/

Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng :
- Nhân viên bán hàng: Số lượng 02 (Giới tính: Nam).

Nhiệm vụ, mô tả chi tiết công việc phải làm :

1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm mở rộng danh sách 
khách hàng.
2. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, thực hiện theo kế hoạch để đạt 
mục tiêu doanh số.
3. Hiểu rõ sản phẩm công ty đang kinh doanh, sản phẩm tương tự, sản phẩm 
của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được trình tự tiếp xúc khách hàng, xử lý thông tin đặt hàng, nhận 
và giải quyết thông tin đặt hàng của khách hàng.
5. Ghi nhận toàn bộ các thông tin yêu cầu đặt hàng của khách hàng, chuẩn 
bị hàng và giao hàng hoặc chuyển giao hàng. Báo cáo tổng quát tình hình 
bán hàng trong ngày cho Cửa hàng trưởng.
6. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, tuân thủ theo quy 
trình thực hiện của công ty.
7. Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thực 
hiện nhiệm vụ; vượt quá thẩm quyền được quyền đề xuất Cửa hàng trưởng 
trực tiếp quản lý hỗ trợ.
8. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán đốc thúc 
công nợ.
9. Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của phụ trách trực tiếp và ban lãnh 
đạo công ty.

Yêu cầu:
- Có kiến thức về dụng cụ, thiết bị phòng thí nghiệm;
- Biết tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.

Tiền lương:
- Thực hiện theo thang bảng lương đã đăng ký Phòng Lao động Thương binh 
và Xã hội và Tiền lương năng suất khi hoàn thành kế hoạch doanh thu 
tháng.
- Sau thời gian thử việc theo quy định của pháp luật, được tham gia 
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Các chế độ phúc lợi:
+ Tiền lễ 30/4 & 1/5; Lễ 2/9; Tết Dương lịch và tiền tháng lương 13;
+ Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước;
+ Bữa cơm giữa ca do Công ty tổ chức;
+ Nghỉ mát hàng năm.

Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính :Từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7: Từ 7 giờ 30 đến 12 giờ.

Hồ sơ xin việc:
- Đơn xin việc.
- Giấy khám sức khỏe.
- Hình 2x3 (01 tấm)
- Bản photocopy Thẻ căn cước công dân hoặc CMND có thị thực.
- Các văn bằng liên quan đến ngành học (bản photo).
Thông tin liên hệ:
Cô Loan - 0908 000 470 (Điều hành Doanh nghiệp kiêm Kế toán trưởng)

Thông tin liên hệ ứng tuyển:

Ban Quan Hệ Doanh Nghiệp Và Việc Làm Sinh Viên Đại Học Nguyễn Tất Thành

300A Nguyễn Tất Thành, Phương 13, Quận 4, TP HCM

331 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM

Điện Thoại: 02866596739


Sinh Viên Ứng Tuyển

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN
Mã Sinh Viên:
Thư Ứng Tuyển:
Đơn Ứng Tuyển:
Lưu ý tên file đính kèm phải không dấu!


Tuyển dụng liên quan:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN

Ngày đăng: 17-01-2019

[THỰC TẬP] BỘ PHẬN NHÂN SỰ

Ngày đăng: 16-01-2019

[THỰC TẬP] TUYỂN DỤNG SINH VIÊN MỚI TỐT NGHIỆP

Ngày đăng: 14-01-2019

TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH

Ngày đăng: 14-01-2019

TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ

Ngày đăng: 10-01-2019

Xem các tuyển dụng khác

Doanh Nghiệp Đối Tác