Tuyển Dụng

NV Chăm sóc khách hàng (tiếng Trung/Hàn/Nhật)

Ngày đăng: 12-01-2018

Nơi làm việc lầu 10 tòa nhà Lawrence S Ting, 801 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú quận 7.
Cấp bậc Nhân viên
Mức lương Thỏa thuận
Ngành nghề NV Chăm sóc khách hàng
Phòng ban Nhân viên
Hạn chót nhận hồ sơ

Mô Tả Công Việc

        THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG


Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng là một công ty xây dựng, bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Phú Mỹ Hưng đã tạo nên một Khu đô thị kiểu mẫu của Việt Nam với kiến trúc hiện đại, được quy hoạch bài bản, khoa học, đồng bộ, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, phát triển bền vững trong cơ cấu bảo vệ môi trường. Không những thế, Phú Mỹ Hưng là một không gian sống trong lành, sạch đẹp, văn minh, là môi trường sống lý tưởng của nhiều cư dân trong và ngoài nước. Hiện tại, Phú Mỹ Hưng định hướng phát triển nhiều dự án trong tương lai, nhằm đáp ứng hiệu quả công việc trong thời gian tới, Công ty đang cần tuyển dụng một số vị trí như sau:

   VỊ TRÍ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

NV Chăm sóc khách hàng (tiếng Trung/Hàn/Nhật)

  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của cư dân người nước ngoài.

  • Tiếp nhận và tổ chức thăm dò ý kiến khách hàng người nước ngoài.

  • Tìm hiểu, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các hiệp hội, tổ chức của cộng đồng sư dân người nước ngoài (Hoa/ Hàn/ Nhật) tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

  • Lên ý tưởng, lập kế hoạch và tổ chức hoạt động nhằm xây dựng và phát triển cộng đồng, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần trong khu đô thị.

  • TN Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ, hoặc các ngành liên quan

  • Có khả năng sử dụng 1 trong 3 ngoại ngữ (Trung/Hàn/ Nhật) thành thạo

  • Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện là 1 lợi thế

  • Chăm chỉ, nhiệt tình

NV Hành chánh - Biên phiên dịch (tiếng Trung)

  • Đầu mối nhận, gửi các công văn, giấy tờ, văn bản trong nội bộ và ra ngoài Công ty;

  • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

  • Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;

  • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;

  • Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo hoặc đoàn khách (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);

  • Phiên dịch tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại.

  • Tốt nghiệp đại học khoa tiếng Trung hoặc các chuyên ngành có liên quan

  • Có kinh nghiệm phiên dịch văn bản

  • Có kinh nghiệm trong quản lý hành chánh

 

Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ về email: yenngoc@pmh.com.vn – ĐT: (028) 5411 9999 (exit 973)

Hoặc địa chỉ: Cty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng – lầu 10 tòa nhà Lawrence S Ting, 801 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú quận 7.

 


Tuyển dụng liên quan:

TUYỂN DỤNG TRỢ GIẢNG - NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO - GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH - GIẢNG VIÊN CƠ HỮU

Ngày đăng: 16-08-2019

TUYỂN THỰC TẬP SINH

Ngày đăng: 15-08-2019

Learning Assistant position

Ngày đăng: 07-08-2019

TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ NHÂN VIÊN TIẾNG TRUNG

Ngày đăng: 30-07-2019

Nhân viên Hành chính kiêm Thư ký (Giao tiếp Tiếng Hoa)

Ngày đăng: 01-07-2019

Xem các tuyển dụng khác

Doanh Nghiệp Đối Tác