Tuyển Dụng

NHÂN VIÊN KINH DOANH /BÁN HÀNG

Ngày đăng: 11-12-2017

Nơi làm việc Lầu 2, 199 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Cấp bậc Nhân viên
Mức lương Thỏa thuận
Ngành nghề Nhân viên kinh doanh
Phòng ban Nhân viên
Hạn chót nhận hồ sơ 29/11/2017 – 30/12/2017.

Mô Tả Công Việc

Thành lập từ năm 1994 cho đến nay, UNICO VINA JSC là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị - Phụ tùng - Dịch vụ và Chuyển giao công nghệ cho Ngành Cảng biển; Lắp đặt dây chuyền, cung cấp phụ tùng và dịch vụ cho nhiều dự án lớn nhỏ tại Việt Nam và thị trường Quốc tế (Cambodia, Myanmar, Malaysia, Philippines, Bangladesh, Thái Lan,…) trong Ngành Thiết Bị và Dịch vụ công nghiệp như Bia, Nước Giải Khát, Thực Phẩm và Ngành Thép, Ngành Khai Khoáng, Phòng Cháy Chữa Cháy …

Do nhu cầu mở rộng và phát triển công ty, chúng tôi gửi đến các bạn sinh viên mới ra trường và chuẩn bị ra trường cơ hội nghề nghiệp từ UNICO VINA JSC như sau:

  • VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH /BÁN HÀNG

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.

  • Lên kế hoạch, chiến lược phát triển doanh số ngành hàng theo chỉ tiêu của công ty.

  • Đàm phán trực tiếp với khách hàng để ký kết hợp đồng.

  • Liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật thông tin mới nhất của sản phẩm.

  • Triển khai, thực hiện tất cả công việc kinh doanh theo kế hoạch của Công ty.

  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật.

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

  • Thành thạo tin học văn phòng

  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.

  • Sẵn sàng đi công tác xa, có thể giao dịch với khách hàng ngoài giờ hành chính.

  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và chăm sóc khách hàng tốt..

Quyền lợi

  • Lương: thỏa thuận, trao đổi thêm khi phỏng vấn.

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.

  • Môi trường làm việc trẻ trung và năng động.

  • Được tham gia du lịch của Công ty hàng năm.

  • Có chính sách đặc biệt đối với nhân viên gắn bó lâu năm.

  • Thưởng theo năng suất bán hàng.

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN MUA HÀNG

 

Mô tả công việc

  • Làm việc với nhà cung cấp trong và ngoài nước, tìm kiếm nguồn hàng cung cấp ổn định, giá tốt nhất

  • Theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng của nhà cung cấp

  • Chịu trách nhiệm nhận hàng và kiểm soát chất lượng hàng đã mua

  • Làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp

  • Giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến đơn hàng

Yêu cầu chuyên môn

  • Trình độ: Cao đẳng/Đại học. Chuyên ngành: kinh tế, kỹ thuật    

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

  • Thành thạo tin học văn phòng.

  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.

  • Kĩ năng: giao tiếp và thuyết trình; đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề; kĩ năng làm việc nhóm.

Quyền lợi    

  • Lương: thỏa thuận, trao đổi thêm khi phỏng vấn.    

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.

  • Môi trường làm việc trẻ và năng động.

  • Được tham gia du lịch của Công ty hàng năm..

  • Có chính sách đặc biệt đối với nhân viên gắn bó lâu năm.

Liên Hệ:

Trung Tâm Quan Hệ Doanh Nghiệp Đại Học Nguyễn Tất Thành

300A Nguyễn Tất Thành, Phương 13, Quận 4, TP HCM

Điện Thoại: 02866596739



Tuyển dụng liên quan:

Thực Tập Sinh: Kiểm Toán, Tài Chính - Kế Toán, Nhân Sự và Internal Audit Executive

Ngày đăng: 11-12-2019

[Bán thời gian] Tuyển Dụng Nhân Viên Phục Vụ, Phụ Bếp

Ngày đăng: 07-12-2019

[Bán thời gian] Tuyển dụng nhân viên Sales & Marketing

Ngày đăng: 03-12-2019

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ TÀI CHÍNH

Ngày đăng: 02-12-2019

TUYỂN DỤNG SINH VIÊN LÀM PART-TIME

Ngày đăng: 29-11-2019

Xem các tuyển dụng khác

Doanh Nghiệp Đối Tác