VPBANK TỰ TIN ĐẠT VÀ VƯỢT MỤC TIÊU LỢI NHUẬN NĂM 2019
VPBank vừa công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2019, với mức tăng trưởng mạnh ở cả lợi nhuận và tổng thu nhập hoạt động. Kết quả trên khẳng định chương trình cải tiến quy trình, hợp lý hóa lại cơ cấu tổ chức và nâng cao hiệu suất lao động của ngân hàng tiếp tục mang lại hiệu quả tích cực.
|
Lợi nhuận của VPBank đã tăng thêm khoảng 1.000 tỷ đồng chỉ riêng trong tháng 7/2019, đưa tổng lợi nhuận VPBank trong 7 tháng đầu năm lên 5.300 tỷ đồng, tương đương 56% kế hoạch cả năm đề ra.
|
Với kết quả tích cực trên, VPBank đang có được một bàn đạp vững chắc để đạt, vượt mục tiêu lợi nhuận trong năm, và cải thiện tăng trưởng ở những năm tiếp theo.
VPBANK TỔ CHỨC ĐẠI LỄ MỪNG SINH NHẬT CHÀO TUỔI 26
Trong tháng 8/2019, tại Hà Nội và TP.HCM, các VPBanker vừa được chào đón một buổi đại lễ mừng tuổi 26 đầy ý nghĩa, cảm động và hoành tráng.
Đại lễ sinh nhật “VPBank 26 - Nói lời tri ân” mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và cảm xúc với những giọng ca đình đám như Mỹ Tâm, Trọng Tấn, Vũ Cát Tường. Đại lễ sinh nhật một lần nữa khẳng định bản sắc văn hóa doanh nghiệp độc đáo, nổi bật của VPBank trên thị trường.
Đúng như tên gọi “VPBank26- Nói lời tri ân”, đại lễ mừng tuổi 26 của VPBank hướng đến nhân vât chính là Cha Mẹ của VPBanker. Chương trình là một lời cảm ơn sâu sắc tới các bậc sinh thành - hậu phương vững chắc, nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức lực mỗi ngày cho các cán bộ nhân viên. Nếu sinh nhật tuổi 25 của VPBank đầy sôi động, nhiệt huyết thì ở sinh nhật tuổi 26 này, dường như mọi người cảm nhận được sự ấm áp, trưởng thành hơn. Điểm nhấn của tiệc sinh nhật năm nay lại không thuộc về các tiết mục biểu diễn, sự xuất hiện của các ngôi sao mà là sự có mặt của các bậc phụ huynh. Từ Hà Nội và các tỉnh lân cận, nhiều vị phụ huynh đã thu xếp công việc để có mặt tại Cung thể thao điền kinh Mỹ Đình từ rất sớm, đồng thời không giấu được sự háo hức khi có cơ hội tham dự sự kiện sinh nhật nơi con em mình đang làm việc.
|
Không chỉ tạo được hiệu ứng đặc biệt, lay động trái tim hàng ngàn khán giả phía Nam, Thử thách “Nói lời yêu với cha mẹ” tiếp tục mang tới nhiều tiếng cười, và cả những giọt nước mắt tại Đại lễ sinh nhật VPBank.
|
Tình cảm cha mẹ dành cho con cái không bút nào tả xiết. Ở chiều ngược lại, dù rất yêu thương cha mẹ mình, với mỗi người con, việc nói lời yêu thương hay cảm ơn tới cha mẹ, việc tưởng chừng là tất yếu lại khó thốt lên thành lời. Các VPBanker thực sự bối rối trước thử thách gọi điện nói lời yêu với cha mẹ. Xen lẫn tiếng cười trước các tình huống éo le, là những đôi mắt đỏ hoe của người con khi nhận ra đã lâu rồi chưa nói lời yêu thương, biết ơn tới cha mẹ; là cả những xúc động, len lén lau nước mắt của hàng ngàn phụ huynh có mặt ở khán phòng hôm 24/8. Một thử thách đơn giản, chỉ cần cầm điện thoại lên, bấm số và nói 3 từ “con yêu bố/mẹ”, lại trở nên xúc động và ý nghĩa đến vậy!
VPBANK LÀ THƯƠNG HIỆU NGÂN HÀNG TƯ NHÂN MẠNH NHẤT
VIỆT NAM NĂM THỨ 3 LIÊN TIẾP
VPBank tiếp tục là ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất trên thị trường năm 2019, theo báo cáo của Brand Finance – tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu - công bố ngày 22/9 tại Hà Nội.
Trên bảng xếp hạng 50 thương hiệu mạnh của Việt Nam 2019 của Brand Finance, thương hiệu VPBank xếp ở vị trí thứ 14 và là ngân hàng tư nhân có vị trí cao nhất. Đầu năm nay, VPBank cũng đã trở thành ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên nằm trong danh sách 500 thương hiệu ngân hàng mạnh nhất toàn cầu, đứng ở vị trí 361 trên bảng xếp hạng. Brand Finance cho biết, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng hơn 6 lần, từ 56 triệu USD năm 2016 lên 354 triệu năm 2019.
|
Đây là năm thứ 5 Brand Finance công bố bảng xếp hạng 50 thương hiệu mạnh tại Việt Nam, và là năm thứ 3 liên tiếp VPBank được đánh giá là thương hiệu mạnh nhất trong nhóm các ngân hàng tư nhân.
|
Sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường. Đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Trong khi đó, chiến lược số hóa các dịch vụ của ngân hàng cũng đã góp phần nâng cao thương hiệu của VPBank lên một nấc thang mới, thu hút thêm ngày càng nhiều khách hàng tới ngân hàng. Sự ra đời và cải thiện của các ứng dụng ngân hàng số, nền tảng cho vay trực tuyến như VPBank Online, SME Connect và YOLO, liên tiếp trong các năm qua, VPBank được các tổ chức trong nước và quốc tế bình chọn là ngân hàng số tiêu biểu tại thị trường Việt Nam.
|